วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ลือดังแบบนี้ก็ซื้อเถอะ ! เชลซีเล็งซื้อฮัค

วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 : ฮัคกองกลางชาวบราซิล เป็นที่หวังตัวเอ้ที่เชลซีจับตามองในขณะนี้

วิเคราะห์บอล.net


เชลซีได้ทีได้ทุกด้านที่คว้าแชมป์ UCL มาเร็วๆ นี้ รวมทั้งเชลซีพร้อมจ่ายค่าตัวเพื่อล่อให้ฮัคออกจากปอร์โตมาให้ได้ โดย โรมันอับบราโมวิช พร้อมทุ่มเงินถึง £38million ในการรั้งตัวฮัคเข้ามา

โดยล่าสุด ฮัคออกมาไว้ใจว่า เขาอยากลองล่อแหลมออกมาจากปอร์โตเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆดูบ้าง

เมื่อถามถึงอนาคต ฮัคตอบว่า 'ผมพยายามซ้อมอย่างนัก โดยให้เท้าของผมวิ่งอยู่ที่สนามนี่แหละ และตอนนี้ผมก็ยังอยู่ที่ปอร์โตนะ'

'ผมได้แชมป์หลายครั้งกับปอร์โตใน 4 ปีที่ผ่านมา และผมคิดว่าผมมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน'
'เมื่อเวลานั้นมาถึง ผมจะทำด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ยังไง ผมก็ยังมีความเบิกบานมากที่อยู่ที่นี่ '

'ผมว่าทุกคนประจักษ์แจ้งดี  เข้าใจแรงจูงใจ ในการเดินออกจากที่นี่ไป'
 'สโมสรและแฟนบอล จะอยู่ในใจของผมตลอดไป'
'ผมอยากขอบคุณในทุกๆรดีความห่วงใยที่ทุกคนมอบให้'  ฮัคกล่าวซึ้งทิ้งท้าย

Tagsวิเคราะห์บอล, ยูโร 2012, ตารางยูโร 2012, บอลยูโร 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น