วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล.net : ใจเย็นน่า ! ผมกำลังสร้างทีมใหม่


วิเคราะห์บอล วิเคราะบอลวันนี้ โดย วิเคราะห์บอล.net

Brendan Rodgers  บอกว่าเจ้าของสโมสรสรลิเวอร์ยังมีความไว้เนื้อชื่อใจเขาอยู่ และยังจะให้ดำเนินการต่อไป

ผู้จัดการทีมหงส์แดงขายกองหน้าทิ้ในวันเส้นตายวันศุกร์หลังจากล้มเหลวในเพื่อนำมาในการเปลี่ยนสำหรับแอนดี้คาร์โรลล์ผู้เข้าร่วมเวสต์แฮมยูไนเต็ดยืมตัว

Rodgers ได้มีการติดต่อกับเจ้าของสโมสรตั้งแต่หน้าต่างปิดและขณะนี้กำลังมองหาเพื่อก้าวไปข้างหน้า

เขาเข้าใจว่าผู้เล่นจะต้องขาย แต่หวังว่าจะสามารถที่จะนำแสตมป์ของตัวเองในทีมในเดือนมกราคม

"มีข้อสงสัยด้านการเงินที่นี่จะต้องเปลี่ยน. ที่เป็นจริง. เราไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับมัน" Rodgers กล่าว

"เราได้ขายผู้เล่นไปเก้าคนและซื้อมาเพิ่มเพียง 3 ตัว. จากด้านธุรกิจสโมสรได้ทำดีและสิ่งที่เราต้องทำเพื่ออนาคตคือให้แน่ใจว่าด้านฟุตบอลเป็นมองหลังและช่วยให้ผู้เล่นที่นี่

"เราจะสะท้อนให้เห็นถึงว่ามันเป็นสโมสรและหวังว่ามาในเดือนมกราคมและหน้าต่างถัดไปเราสามารถเปลี่ยนกลุ่มเพื่อช่วยให้เราสามารถแข่งขัน

"นั่นคือความตั้งใจ. ผมอยากจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่"

Tags : วิเคราะห์บอล , วิเคราะห์บอลวันนี้ ,ผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น