วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล.net : หากนายพร้อมทั้ง ! ฮอดจ์สันเปิดทางโอเว่นเข้าท่าเรียกทีมชาติเร็ว


รอย ฮอดจ์สัน กุญซือทีมชาติอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า ทีมชาตินั้น ยังยินดีต้อนรับไมเคิลโอเวน กลับสู่ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง วิเคราะห์บอล ผลบอลเมื่อคืนโอเว่น วัย 32 กะรัต ได้ลงเล่นเป็นตัวเผื่อไว้ในเกมที่สโต๊กซิตี้ กับกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเป็นเกมแรกตั้งแต่พฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยหนปัจจุบันลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ โอเว่นไม่ได้เล่นให้ทีมชาติมากว่า 4 ปีแล้ว แต่รอย ฮอดจ์สันยังให้ลู่ทางหากโอเว่นเรียกฟอร์มเทพกลับมาได้ ในช่วงเวลาที่ทีมชาติอังกฤษที่อยู่ในช่วงขึ้นนั้น ไม่มีใครไม่รู้จักไมเคิล โอเวน ที่ยิงประตูไปกว่า 40 ประตู "ผมชอบไมเคิล โอเวนนะเหมือนกับแฟนบอลทุกๆคน ผมชอบสิ่งที่เขาเคยทำได้ในโบราณกาล เขามีการค้าแข้งที่สุดวิเศษ" "มันเป็นเรื่องที่น่าสลดใจนะที่เขาไม่ได้ลงเล่นอย่างที่เขาต้องการในหลายๆปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ผมก็มุ่งมาดปรารถนาว่าเขาจะได้รับโอกาสและหวังว่าเขาจะเรียกฟอร์มเทพกลับมาได้" อย่างไรก็ตามหลังจากที่ฮอดจ์สันยอมรับการเรียกร้องของ Peter Crouch, เพื่อนร่วมทีมของโอเว่นใหม่ที่ Britannia Stadium, สัปดาห์ก่อนหน้านี้มันจะดูเหมือนอดีตลิเวอร์พูลไปข้างหน้าได้ชัดเจนที่จะทำ “ตอนนี้มันไม่มีเหตุอะไรที่ผมจะพูดถึงเรื่องของโอเว่นหรือว่าปีเตอร์ เคร้าซ์ เหมือนอย่างที่คนอื่นๆเขาพูดกันอยู่ เพราะตลอดเวลาที่ผมคุมทีมผมมีนักเตะให้เลือกมากมาย” "แต่ในเวลานี้ผมมีทีมที่มีเหตุผล ผมได้ทำงานร่วมกับเขา และพวกเขาก็หมั่นฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อทีมเหมือนกัน"


Tagsวิเคราะห์บอล, ผลบอลเมื่อคืน, วิเคราะห์บอลคืนนี้,วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น