วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทางของโผ้มม ! หนูทอมบอกผมเล่นตรงไหนก็ได้


  

  ติดตาม วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอลวันนี้ ผลบอลเมือคืน ได้ที่นี่ วิเคราะห์บอล.net
 Tom Cleverley ยอมรับว่าเขาเองนั้นพร้อมที่จะเล่นในบทบาทไหนก็ได้ พร้อมทั้งต้องการลงเล่นในการพบกับโปแลนด์ในคืนวันอังคารนี้ 

ทีมชาติอังกฤาจะต้องพบศึกหนักในการไปเยือนโปแลนด์ เพื่อเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศ บราซิล

 กองกลางทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีบทบาทในวันศุกร์อยู่พอสมควรในการพบกับซานมาริโน่

 Cleverley บอกว่าเขานั้นจะเล่นอยู่ตำแหน่งไหนก้ได้ เพราะเชื่อว่าการได้อยู่กับยอดทีมอย่างแมนฯยู นั้น ตำแหน่งการเล่นไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวล 

"ผมจะเล่นอยู่ในเกมของผม ถึงแม้ว่าจะเล่นในบทบาทที่แตกต่างออกไปก็ตาม ผมเติบโตขึ้นมากับทีมเยาวชนของแมนฯยู" Cleverley บอกกับสกายสปอร์ต

 "ผมคิดบวกเสมอนะในตอนที่เล่นอยู่กับยูไนเต็ด - คุณไม่ได้เรียนรู้อยู่ตำแหน่งซ้ำๆเดิมๆหรอก"

 "ผมสวมหมายเลขสิบในโอลิมปิก ผมเคยเล่นในตำแหน่งนั้นและในสโมสรผมก็เคยเล่นลึกกว่านั้น ดังนั้นในทีมชาติผมเล่นในตำแหน่งไหนมันก็ทางของผมทั้งนั้นแหละ" 

กองหลางวัย 23 ปีมีความสำคัญในทั้งสี่เกมของทีมอังกฤษในฤดูกาลนี้และ Cleverley หวังที่จะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีของเขาแบบกับโปแลนด์

 "ผมรู้สึกยินดีมากนะ [ในการเล่นทั้งสี่เกมในทีมชาติ] " Cleverley เพิ่มเติม "มันทำให้ผมรู้สึกโคตรภูมิใจจริงๆและผมมีความสุขเสมอที่จะเป็นตัวแทนประเทศของผม"

 "เราคว้าชัยชนะ 3 นัดและเสมอ 1 นัด และผมหวังว่าจะได้รับโอกาสในวนอังคารนี้แและเล่นในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม" Cleverley ทิ้งท้าย

 Tags : วิเคราะห์บอล, วิเคราะห์บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น