วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อย่ามาเวิ่น! ผมไม่ได้พุ่งล้มซะหน่อย-เบล



วิเคราะห์บอล ผลบอลเมื่อคืน

กาเร็ธ เบล ปฎิเสธว่าเขาไม่ได้พุ่งล้ม หลังจากได้จุดโทษและเวลส์มีชัยเหนือสกอตแลนด์ ไปได้อย่างสุดมันส์เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ติดตาม วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอลวันนี้ ผลบอลเมือคืน ได้ที่นี่ วิเคราะห์บอล.net

กาเร็ธ เบล ปีกหงอคงแห่ง สเปอร์ส ถูกกล่าวหาว่าพุ่งล้มเรียกจุดโทษซึ่งนำไปสุ่ประตูตีเสมอและยิงเอาชนะไปในที่สุด 2-1 ที่คาร์ดิฟ

 Shaun Maloney ของสก๊อตแลนด์ กระโดดเข้ามาขวางป้องกันเบลไม่ให้ไปไกลมากกว่านี้ เขาบอกว่าไม่ได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายไปถูก  กาเร็ธ เบล เลยแต่เบลอ้างว่ามันเป็นจุดโทษที่ชัดเจนและเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากสำหรับผู้ตัดสิน

 "มีใครบางคนผลักผมล้มลง" เบลกล่าว

 "เขา (มาโลนี) สกัดขาผม ทำให้ผมทรงตัวไม่อยู่"

 "มันเป็นการยิงจุดโทษที่ง่าย และเป็นการยิงที่ดีนะในการส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย"

 "ผมพลาดการยิงมาหลายครั้งในอดีตที่ผ่านมา แต่ผมจินตนาการมัน ผมมั่นใจ และโชตดี มันก็เกิดขึ้นซะที" 

Joe Allen คู่หูทีมชาติเวล ออกมาบอกว่ามันควรเป็นจุดโทษแล้ว กรรมการตัดสินได้เฉียบคมมาก

 "สัญชาตญานของผมมันบอก นั่นไง จุดโทษแหงๆ" "มันเป็นการตัดสินที่ยากนะ แต่เห็นได้ชัดว่าข้อเท้าเขาถูกสกัด" อัลเลนทิ้งท้าย

 Tags : วิเคราะห์บอล, วิเคราะห์บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น