วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

(โอลิมปิก 2012)เพียซบ่น! กฎเฮงซวยทำไมเลือกผู้เล่นชุดยูโรไปไม่ได้


วิเคราะห์บอล โอลิมปิก 2012

วิเคราะห์บอล โอลิมปิก 2012 สจวร์ตเพียร์ซอยากได้ผู้เล่นชุด ยูโร 2012

สจวร์ตเพียร์ซ กล่าวว่า กระบวนการคัดเลือกผู้เล่นชุด โอลิมปิก 2012 นั้นควรที่จะมีกระบวนการที่แตกต่างออกไป

เขาอ้างว่า "มีผู้เล่นที่ไม่ได้มา ทั้งที่เขาสมควรจะยืนอยู่ที่นี่" โดยทีมของเพียซจะลงเล่นนัดอุ่นเครื่องชุด โอลิมปิก กับทีมชาติบราซิล โดยมีการจับตามองไปที่ เนร์มา ดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอล 

เพียซบ่นว่าเขาควรที่จะได้รับอนุญาติในการเลือกผู้เล่นชุด ยูโร 2012 ให้เขามามีส่วนร่วมในชุด โอลิมปิก 2012 "เราควรทำให้ดีที่สุดในทุกๆทัวนาเม้นไม่ใช่หรอ"

 เพียซให้ข้อสังเกตุว่า เราควรจะมีการกลับมาคิดกันใหม่แล้วหล่ะเรื่องกฏบ้าๆบอๆนี่ที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งขึ้น เรื่องผู้เล่นที่ไปเล่นยูโร 2012 จะไม่ได้ไปเล่น โอลิมปิก 2012 หน่ะ

 ผู้รักษาประตู Jack Butland ดูเหมือนจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นผู้เล่นคนเดียวในชุด โอลิมปิก 2012 ที่มีชื่อติดยูโร 2012 

Danny Welbeck, Jordan Henderson และ Alex Oxlade-Chamberlain ควรวมทั้งสามคนในทีมโอลิมปิกด้วยซิ สเปนมีชื่อผู้เล่น 3 คนในชุดยูโร 2012 ผู้โชคดีในทีมของพวกเขา - ฮวนมาตา, Jordi Alba และ Javi Martinez "

หลังจากการแข่งขันจบ ผมจะบรรยายสรุปให้สมาคมฟังซะหน่อยว่า มีผู้เล่นที่ไม่ได้มา ทั้งที่เขาสมควรจะยืนอยู่ที่นี่ " 

"ผมยัคงเน้นคำคำเดิมแหละว่า เราควรจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงไปเล่น จริงไหม" "ไม่เพียงเพื่อตัวผมเอง แต่เป็นประโยชน์ของผู้เล่นที่จะได้ประสบการณ์ในการแข่งขัน" 

เพียซยอมรับว่าผู้เล่นที่มีตอนนี้ไม่พร้อมซักเท่าไหร่ใน โอลิมปิก 2012 โดยแอบหวังเล็กๆว่า การอุ่นเครื่องกับแซมบ้า บราซิลจะช่วยอะไรได้บ้าง

 "เราต้องคว้าชัยชนะเหนือ เซเนกลัในนัดแรก" "เรารุ้ดีว่ามันไม่ง่ายเลย" "เราจะพัฒนากระบวนการต่างๆ รวมไปถึงพวกฟิตเนสด้วย" 

"ก้าวแรกที่ออกจากอุโมงเราจะต้องชนะเซเนกัลให้ได้ และเราจะต้องมีการพัฒนาขึ้นแน่แบบวันต่อวันเลยด้วย"  เพียซกล่าวทิ้งท้าย  

 ติดตาม วิเคราะห์บอล โอลิมปิก 2012 ตารางโอลิมปิก 2012 ได้ที่ วิเคราะห์บอล.net ????????

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น