วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วันนนี้ขอเสนอ เกมส์ : เกมส์แข่งรถ Moto Crash

เกมส์แข่งรถ กระแสตอนนี้ admin คิดว่า เกมส์ที่ได้รับความนิยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกมส์จับคู่ เกมส์แข่งรถ เกมส์ปลูกผัก เกมส์ต่อสู้ เกมส์ทำอาหาร เป็นต้น

และวันนี้ admin ขอนำเสนอ เกมส์แข่งรถ ที่เหมาะกับน้องๆหนู ที่ชอบการทำลายล้างฮ่าๆ รูปแบบเกมส์จะคล้ายๆกับใน ipad แต่ admin จำไม่ได้แล้ว ขออภัยด้วย
วิธีการเลยก็คือ เราจะได้รถมาหนึ่งคัน และ จะมีรถสีเหลือให้เราชนเข้าไป โดยทำการคลิกที่ตัวรถเราแล้วก็เล็งลูกศรไปที่รถสีเหลืองเพื่อพุ่งชน โดยชนให้โดน หากมีการคลิกน้อยครั้งเท่าใด แล้วรถชนเสียหายมากภายในคลิกครั้งเดียวก็จะได้คะแนนสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเมื่อ level สูงมากขึ้นแล้วก็จะมี option พิเศษให้มากมาย อันได้แก่ ระเบิด ต่างๆ




admin คิดว่า เหมาะกับเด็กๆนะ เพราะช่วยในเรื่องพัฒนาการด้านกระบวนการคิด โดยจะต้องมีการวางแฟนว่าจะต้องคลิกหนึ่งครั้งแล้วชนรถให้หมด

ผู้ปกครองควรสอนอยู่ข้างด้วยก็ได้ จะเป็นกาลดีมาก เพราะในปัจจุบัน เกมส์ จะเข้ามีอิทธิพลในการดำเนินชีวิต ของทั้งตัวเด็กเองและตัวผู้ใหญ่เองด้วย แต่ว่านะ ผู้ใหญ่เองจะเล่นแก้ง่วงด้วยก็ได้ไม่มีใครว่าหรอกนะ ลบเจ้านายเล่น หรือเบื่อเจ้านาย ก็มาระบายอารมร์กับเกมส์นี่แหละ


อ้อลืมบอกไปว่าเกมส์นี้ชื่อเกมส์ Moto Crash นะครับ


กดเล่นได้ที่นี่เลย เกมส์แข่งรถ

Tags : เกมส์ปลูกผัก, เกมส์จับคู่ภาพเหมือน, เกมส์แต่งตัว, เกมส์ต่อสู้, เกมส์ทําอาหาร, เกมส์แข่งรถ, เกมส์ตก ปลา, เกมมาริโอ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น