วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่! ชินจังบอก ผมไม่แยแสข่าวเป๊บหรอก

วิเคราะห์บอล โอลิมปิก 2012 : Roberto Di Matteo เฮดโค้ชเชลซี ไม่แยแสเท่าใดนักต่อการพูดถึง เป๊บกวาดิโอล่า

วิเคราะห์บอล
Di Matteo ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับ Guardiola  อดีตโค้ชบาร์เซโลนาเท่าใดนัก และไม่ได้เครียดหรือคิดมากว่าผลจะออกมาเช่นไร

"วันนี้ผมมีวันที่พิเศษสุดๆ ผมจึงไม่ค่อยรู้สึกอะไรว่าจะมีเงาทะมึนทีไหนมาแทนที่ผม"
"ฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจผม ผมได้แสดงวคามชัดเจนไไปแล้วว่าแล้วแต่เบื้องบน"
"การคาดเดาต่างๆ มันมีขึ้นทุกวัน ผมจะต้องอยู่กับมันให้ได้ ผมจะพยายามทำงาน ถึงแม้ว่าคนอื่นจะพูดหรือเขียนยังไงก้ได้แต่"
Di Matteo, ที่เป็นผู้ช่วยอังเดร Villas Boas-'หลังจากโค้ชโปรตุเกสถูกไล่ออกในเดือนมีนาคม เขาไม่เคยกังวลเกี่ยวกับความล่าช้าในการแต่งตั้งของเขา
"เรามีทีมที่ดีเรามีทีมที่มีประสบการณ์กับผู้เล่นที่ฟิต  และผมมั่นใจมากสำหรับฤดูกาลถัดไป. ความสำคัญคือความท้าทาย." ดิมัลติโอ้ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น