วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว : ดาราตุ๊กตาทองโล่งอก เจอแม่หายตัวไปแล้ว


ข่าว ดาราตุ๊กตาทองโล่งอก เจอแม่หายตัวไปแล้ว



จากกรณีที่ นายสามารถ รุ่งกิจ อายุ 39 ปี ดารานักแสดงเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง จากภาพยนตร์เรื่อง "แม่นาคพระโขนง" ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ชานนท์ บรรพกาญจน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยติดตาม นางสุภา พัฒนา อายุ 69 ปี มารดา ที่ได้หายตัวไปลึกลับหลังจากไปปฏิบัติธรรมที่สำนักปฏิบัติธรรมศรเทพ นารายทอง ที่จังหวัดนนทบุรี

ล่าสุดเวลา 13.00 น.วันที่ 21 กรกฎาคม ที่ชมรมนักข่าวจังหวัดปทุมธานี นายสามารถ รุ่งกิจ อายุ 39 ปีได้เดินทางมาพร้อมกับ นางสุภา มารดา เพื่อมาขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยเสนอข่าวในการติดตามหาตัวคุณแม่ที่หายตัวไป จนกระทั้งมีคนโทรศัพท์แจ้งเบาะแสว่าพบคุณแม่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แถวบริเวณมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และได้เดินทางกลับบ้านที่ปทุมธานีในเวลาต่อมา

นางสุภา กล่าวว่า หลังจากทะเลาะกับสามีและงอนได้ให้ลูกชายขับรถไปส่งที่สำนักปฏิบัติธรรมศรเทพ นารายทอง จ.นนทบุรี และช่วงบ่ายวันเดียวกันได้ออกมาจากสำนักปฏิบัติธรรมเพื่อนำสบู่โอท็อปไปส่งให้เพื่อนแถวที่ท่าเตียน และนอนค้างที่บ้านเพื่อน 2 คืน และจะเดินทางไปหาลูกชายที่ไม่ได้พบเจอกันมา 21 ปี จำได้แต่เพียงว่าอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่แถวมหาวิทยาลัยแม่โจ้

ก่อนขึ้นรถไฟไปหาบุตรชายที่เชียงใหม่ จะโทรศัพท์ไปบอกคนที่บ้านก็พบว่าโทรศัพท์ได้หายไปแล้ว จึงไม่ได้โทรไปบอกและขึ้นรถไฟไปเชียงใหม่เลย ถึงที่เชียงใหม่ก็ออกตามหาบุตรชายโดยนำภาพถ่ายเมื่อ 21 ปี ที่แล้วตระเวนสอบถามคนไปทั่วจนกระทั้งมีคนมาบอกว่าเห็นตัวเองในทีวีและข่าวหน้าหนังสือพิมพ์ให้ตนเองรีบกลับบ้านด่วนคนที่บ้านเป็นห่วง ได้ยินดังนั้นจึงได้เลิกตามหาลูกชายที่ไท้ได้พบกันมา 21 ปี และเดินทางกลับเข้ากรุงเทพในทันที

ด้านนายสามารถ กล่าวว่า คุณแม่ได้เดินทางกลับมาถึงที่บ้านในช่วงกลางดึกวันที่ 19 กรกฎาคม พอรุ่งเช้าก็เป็นไข้ไม่สบาย จนกระทั่งแม่หายป่วยแล้วจึงได้พาคุณแม่มาที่โรงพักคลองหลวง เพื่อถอนแจ้งความในการติดตามตัวคนหายกับร้อยเวรเจ้าของคดี จากนั้นก็พาคุณแม่มาขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ช่วยลงข่าวหาตัวคนแม่จนกระทั้งมีคนพบและช่วยแจ้งให้คุณแม่ได้กลับบ้านดังกล่าว

"ผมและคุณพ่อรู้สึกดีใจอย่างมากที่คุณแม่ได้กลับมาหมดห่วงสักที โชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรหรือได้รับบาดเจ็บตรงไหนเพียงแต่ไม่สบายนิดหน่อยเท่านั้น ส่วนพี่ชายที่คุณแม่เป็นห่วงและไม่ได้เจอกันมา 21 ปี ผมจะพยายามสืบหาตัวได้ให้ว่าไปอยู่ที่ไหนแล้วและถ้าพี่ชายเห็นข่าวก็ให้ช่วยติดต่อกลับมาหาที่เบอร์โทรศัพท์ 082-2170035 เพราะว่าคุณแม่เป็นห่วงและคิดถึงมาก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น