วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จะเอาไรกับโผ้มม : ปากเป็ดปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องเหยีดผิว

วิเคราะห์บอล

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังแมนเชสเตอร์ยุไนเต็ด หุ้นส่วนรายใหญ่ทวีตเตอร์ ออกมาปฎิเสธข้อกล่าวหารวมทั้งการเสียค่าปรับในการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับความเห็นของเขาบนทวิสเตอร์

กองหลังสุดแกร่ง ออกมาพูดว่า ไหนหล่ะหลักฐาน ได้ยินกับหูตัวเองมารึไง โดยในคืนวันจันทร์ ปากเป็ดทวิตบอกว่า choc-ice หลังจากที่เทอรี่รอดพ้นจากคดีเหยีดผิว

จากกรณีของจอนเทอรี่ซึ่งรอดจากคดีเหยียดผิวน้องชายของเฟอร์ดินาน ราวปาฏิหาริย์ จากนั้นเจ้าพ่อทวีตเตอร์ทวิตอย่างเร็วไวเหน็บแนมโคลคล้้ำว่า choc-ice ซึ่งโดยทั่วไปจะเข้าใจว่า บางคนซึ่งดำในภายนอก แต่ขาวจากภายใน การอ้างอิงถึงคำเบิกความของโคลในศาลและเป็นที่ซึ่งเขากล่าวว่าเขาไม่เคยได้ยินเทอร์รี่เหยีดผิวเลยแม้แต่น้อย

เทอรี่ปฎิเสธข้อกล่าวหาทุกข้อที่ FA ยื่นฟ้อง

ล่าสุดเฟอร์ดินานด์ออกมาปฎิเสธข้อกล่าวหาของทางเอฟเอ โดยทวิตข้อความเพิ่มเติมว่า "สิ่งที่ผมพูดจะไปหมายถึงการเหยีดผิวได้ยังไง มันเป็นคำที่ใช้กันหลากหลายว่าหมายถึงคนที่มันเสแสร้ง ตอแหล ก็เท่านั้น"

ข้อกล่าวหานั้น คือผู้เล่นทำหน้าที่ในทางที่ไม่เหมาะสมและ / วิเคราะห์บอล หรือนำเกมเข้ามาในความเสียชื่อเสียงด้วยการทำให้ความเห็นซึ่งรวมถึงการอ้างอิงถึงชาติพันธุ์และ / หรือสีและ / หรือการแข่งขัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น