วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล.net : ลุ้นแบบนี้ไม่เอาแล้วนะ ! มันชี่เปรยความชนะนัดนี้ยิ่งใหญ่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล วิเคราะบอลวันนี้ โดย วิเคราะห์บอล.net


Roberto Mancini  ตีผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ซิ เชื่อการเปลี่ยนกลับมาคว้าอัปราชัยเป็นสิ่งสำคัญในการปิดผนึกอัปราชัย 3-2 เหนือเซาแธมตัน หลังจาก Carlos Tevez ยิงขึ้นน้ำไปห่อนในครึ่งแรก , Rickie Lambert และสตีเว่นเดวิส สร้างความเซอไพร์เมื่อพลิกแซง ยิง 2 ประตู พลิกขึ้นน้ำ 2-1 สุดท้ายเอดิน เซโก้กับซามีร์ นาสรี่ก็มาช่วยกันยิงละลูกพาให้แมนฯ ซิตี้พลิกกลับมาเอาชนะในเกมนัดเปิดสนามได้ในที่สุดซึ่งมันชินี่ก็ชี้ว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง "ผมหวังว่ามันครั้งสุดท้ายนะที่ต้องลุ้นแบบเนี๊ย เป็นสิ่งสำคัญเลยนะที่เราชนะได้ในเกมนี้ เพราะ เกมแรกเป็นเรื่องทรามเสมอ "Mancini บอก Sky Sports HD 1 "มันเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่แสดงร่างกายและจิตใจออกมาให้เห็น. เราเข้าใจว่าเราจะต้องปิดเกมก่อนเพราะเรามีฤกษ์มากมายที่จะปิดเกม แต่เราทำไม่ได้เอง" "มันเป็นเรื่องประจำสำหรับเรานะ มันเกิดขึ้นปีที่แล้วซัก 2-3 ครั้งได้ แต่ผมคิดว่าวันนี้มันไม่คุ้นเพราะมันเป็นเกมแรก เราเพิ่งกลับมาเพียงสองสัปดาห์ที่เองนะ " มันชี่ทิ้งท้าย


Tags : วิเคราะห์บอล, วิเคราะห์บอลวันนี้, วิเคราะห์บอลคืนนี้,ผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น