วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เพิ่มความคม! ท๊อฟฟี่ซื้อ เควิน Mirallas 6 ลป.


วิเคราะห์บอล วิเคราะบอลวันนี้ โดย วิเคราะห์บอล.net


เอฟเวอร์ตันได้เซ็นซื้อตัวกองหน้า เควิน Mirallas เป็นเวลา 4 ปี จาก Olympiakosค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 6 ล้านปอนด์ Mirallas, 24 ปี , สามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าและยื่นถ่างออกไปและเมื่อฤดูกาลล่าสุดยิงได้ถึง 20 ประตูใน 25 นัด "ผมมีความสุขโคตรเพราะเอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรใหญ่และสำหรับผมมันเป็นครั้งที่ดีมาก" เขาบอกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ได้ลงเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันจันทร์นี้ แต่จะคงไปนั่งชม Goodison Park เอฟเวอร์ตันยซื้อ  Mirallas  อย่างว่อง  หลังการขายของกองกลาง Jack Rodwell ไปเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ซิตีในราคา 12m £ ในสัปดาห์สุดท้าย Mirallas เพิ่ม: "ผมรู้มาซักพักใหญ่แล้วหล่ะ ว่าเอฟเวอร์ตันมาซุ่มดูฟอร์มผมและหลังจากพูดคุยกับผู้จัดการผมก็ปลงใจที่จะมาเอฟเวอร์ตันมันเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับผม" "ผมรู้ว่านี่เป็นสโมสรที่ดีและมีผู้ช่วยที่ดีเป็นสโมสรที่มีวิสัย มีชัยชนะมากมายในเกมพรีเมียร์ลีก. นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมาที่นี่" Mirallas ที่มีคะแนนเจ็ดครั้งสำหรับเบลเยียมช่วย Olympiakos เพื่อแชมป์ลีกฤดูกาลล่าสุดกรีก - ชื่อ 39 ของพวกเขาในประวัติศาสตร์ของพวกเขา เบลเยียมยังเล่นสำหรับลีลล์และ Saint-Etienne, และการมาถึงของเขาจะมีการสับเปลี่ยนตัวเลือกต่อไปของเดวิด Moyes ไปข้างหน้าหลังจากการลงนามของ Nikica การมาถึงของ Mirallas ยังเพิ่มการผูกพันเบลเยียมในพรีเมียร์ลีก - หนึ่งในผู้ที่ Marouane Fellaini ยังเล่นให้เอฟเวอร์ตัน


Tagsวิเคราะห์บอล, โอลิมปิก 2012, ตารางโอลิมปิก 2012,วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น