วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ได้ใช้เงินซะที ! ซิตี้ยันเอง ซื้อ Rodwell แล้วจ้า


แมนเชสเตอร์ซิตียืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว เรื่องซื้อ Jack Rodwell จากเอฟเวอร์ตัน โดยเซ็นสัญญา เป็นเวลา 5 ปี

กองหน้าวัย 21 ปี ตกลงเซ็นสัญญาด้ววยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มเป็น 17 ล้านปอนด์ หากผลการตรวจออกมาสมบูรณ์ และนี่เป็นการซื้อตัวผู้เล่นคนแรกของ มันชี่ ในช่วงฤดุร้อนนี้หลังจากบ่นมานานว่าทางสโมสรไม่ซื้อใครเสียที

วิเคราะห์บอล วิเคราะบอลวันนี้ โดย วิเคราะห์บอล.net

"ผมอยากมานานแล้วที่จะได้ร่วมลงเล่นกับผู้เล่นบางส่วนที่มีดีกรีว่าดีที่สุดในโลก และมันจะช่วยให้อัพเวลผมได้ด้วย"


Rodwell ได้ลงเล่นให้กับทีชาติอังกฤษในนัดกระชับมิตรกับอิตาลีในวันพุธที่จะถึงนี้ แต่จะสามารถลงเล่นให้กับซิตี้ในนัดเปิดสนามองฤดูกาลกับเซาแทมป์ตันในวันหยุดสุดสัปดาห์

""มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่จะทำให้การเปิดตัวของผมต่อหน้าของพวกเขา [ผู้สนับสนุนแมนเชสเตอร์ซิตี้เงินแมนวิตี้นั่นแหละ] ถ้าผมจะเลือกก็จะเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ต่อไปน่าจะดีกว่า" เขากล่าวเสริม

"การฝึกซ้อมอย่างหนักเริ่มต้นในวันนี้ ผมเริ่มต้นที่จะช่วยนำสโมสรไปสู่​​การคว้าแชมป์ให้ได้เยอะที่สุด. ฤดูกาลนี้เริ่มต้นได้ดีจริงๆกับการคว้าชัยชนะ ใน Community Shield"

Rodwell เพิ่มขึ้นผ่านระบบเยาวชนของเอฟเวอร์ตันหลังจากเข้าร่วมสโมสรในพรีเมียร์ลีกตอนอายุเจ็ดขวบเท่านั้น

เขาเป็นตัวแทนของอังกฤษที่สี่ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นก่อนที่จะทำการเปิดตัวของเขาในการชนะสเปนในนัดกระชับมิตรในเดือนพฤศจิกายน 2011, แทนที่ฟิลโจนส์ในนาทีที่ 56

สามวันต่อมา Rodwell ได้ลงเล่นแบบเต็มแมตย์ในนัดนานาชาติครั้งแรกของเขาด้วยการเล่น 58 นาทีกับสวีเดนก่อนที่จะถูกแทนที่ด้วยเจมส์มิลเนอร์

"ผมจะจดจำและขอบคุณทุกๆคนที่เอฟเวอร์ตัน โดยเฉพาะผู้จัดการทีม เดวิดมอย ที่ทำให้ผมมายืนอยู่ในจุดนนี้ได้ในวันนี้" รอดเวล กล่่าวชม

"ผมมีความสัมพันธ์พิเศษกับประธานบิล Kenwright ที่ไม่อยากให้ผมไป" รอดเวลกล่าวทิ้งท้าย

Tags : วิเคราะห์บอล , วิเคราะห์บอลวันนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น