วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล.net โหมโรง Chelsea v Man City

วิเคราะห์บอล วิเคราะบอลวันนี้ โดย วิเคราะห์บอล.net

Community Shield เป็นรายการที่มีมาช้านานแล้วสำหรับประเทศอังกฤษ และในขณะที่เกมในปีนี้ความเป็นไปได้ที่จะถูกบดบังด้วยการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกลอนดอนในขณะนี้ แต่ก็ไม่สามารถมองข้ามไปได้





การแข่งขันจะมีขึ้นภายในอาทิตย์หน้า ที่สนาม Villa Park ระหว่างแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ เชลซีมีชื่อชั้นที่เหนือกว่านิดหน่อยที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์เป้นทั้งแชมป์ของยุโรปและเอฟเอคัพ หลังจากซัมมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งสองทีมต่างซื้อตัวกันให้จ้าหล่ะหวั่นเพื่อเตรียมพร้อม

Roberto Di Matteo ประสบความสำเร็จมาก ซึ่งทำให้เขามีเงินมากมายในการซื้อตัวผู้เล่นเพื่อนมาทดแทนตัวผู้เล่นที่อายุมากขึ้นแทบทั้งสิ้น โดยเฉพาะกับดร๊อกบาที่รู้อนาคตตัวเองหลังจากไม่ต่อสัญญาและขอบายไปหาเฉินหลงที่เมืองจีน ซึ่งการซื้อตัวก็ได้แก่ Eden Hazard, Marko Marin และ Oscar และตอนนี้เขาต้องการที่จะมาดูแลหลังจากความเปลี่ยนแปลงของ Andre Villas-Boas ที่ถูกปลดไป

การเปลี่ยนแปลงของพลพรรคสิงห์บลูเกิดขึ้นอย่างค่อยๆ แต่ก็มีความคาดหวังที่จะลดช่องว่างระหว่าง ซิตี้ให้ได้ ซึ่งแข็งแกร่งมาก ซึ่งส่งผลให้คว้าแชมปืพรีเมียร์ลีกไปครองในรอบ 44 ปี ซึ่งจะต้องมาลุ้นกันถึงนัดสุดท้ายของฤดุกาลเลยทีเดียว

ไม่มีการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากมายเท่าใดนักนอกเสียจากการต่อสัญญาใหม่ของมันชี่ และ เป็นการสร้างแรงับนดาลใจให้กับกัปตัน  Vincent Kompany ผู้ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่น่องก่อนเปิดฤดูกาล ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องจะมีผู้เล่นมาทดแทน



หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่อย่างน่าตกใจของซิตี้ ซึ่งดุเหมือนทำให้สนาม Etihad Stadium มีความน่าเกรงขามมากขึ้น และมี Carlos Tevez ฟิตเต็มที่และหวังว่าจะได้รับการต่อสัญญาในเร็ววัน

Eden Hazard

ผู้เล่นของทั้งสองทีมมีส่วนร่วมในยูโร 2012 นี้แทบทั้งสิ้นและอีกหลายคนก้ยังไปเล่นโอลิมปิก 2012 ที่ลอนดอน เช่น ออสการ์ของเชลซียังคงแข่งขันชิงเหรียญทองกับบราซิล ซึ่งได้แค่เหรียญเงิน

เป็นผลให้ Mancini และ Di Matteo มีผู้เล่นอยุ่ในมือน้อยนิดทำให้ขั้นตอนต่างๆเกิดความล่าช้าและจะมีภาระขนาดใหญ่แน่นอน

แมนฯ ซิตี้  : กาเร็ธ แบร์รี่ได้รับบาดเจ็บในขณะที่ดาวิดซิลบาและมาริโอ Balotelli เพิ่งกลับมาหลังจากการแข่งขันยูโร 2012

Micah Richards จะไม่ได้ลงเริ่มต้นหลังจากที่ที่ไปเล่นกับทีม GB ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ส่งผลให้ พาโบล Zabaleta ทำหน้าที่แทน



แต่เชลซีจะมีแนวรับที่ค่อนข้างแข็งแกร่งโดยมี เทอรี่ และแอชลี่ย์ โคล ซึ่งไม่ถูกเรียกตัวไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ กับ อิตาลี ในกลางสัปดาห์แต่จะเลือกระหว่าง ดาวิด Luiz และแกรี่เคฮิลล์ไปแทน

Hazard ดุเหมือนจะได้เริ่มต้นที่ดีในนัดนี้ เพราะไม่ได้บาดเจ็บอะไร



ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงของทั้ง 2 ทีม 

เชลซี: Cech; Ivanovic, เคฮิลล์,เทอร์รี่, โคล, Mikel; Ramires, แลมพาร์ด, Meireles,ฮาซาด,Torres

แมนฯ ซิตี้: ฮาร์ท; Zabaleta, K Toure, Lescott, Kolarov; Y Toure, De Jong; จอห์นสัน, Tevez, Nasri; Aguero

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น