วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เก่งเกิ๊น! แครอทเล่นดีที่สุดตอนเจอกับนอร์เวย์-เทย์เลอร์

วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 : เกรแฮมเทย์เลอร์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า แอนดี้แครอล กองหน้า 'หงส์แดง'ลิเวอร์พูลเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของอังกฤษในการเล่นกระชับเพื่อนพ้องกับนอร์เวย์

[caption id='' align='alignleft' width='374' caption='วิเคราะห์บอล.net']วิเคราะห์บอล[/caption] เทย์เลอร์บอกกับบีบีซีว่า แครอท ควรได้ลงเป็นตัวจริงทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 กับฝรั่งเศสในกรณีที่ Wayne Rooney ไม่ได้ลง 'เขาเล่นยอดดีเลยนะ เมื่อวานนี้หน่ะ (วันเสาร์)' เทย์เลอร์กล่าวว่า 'ถ้าดูอำนาจของเขาตอนนี้ ถ้าไม่มีไม่มีรูนีย์ละก็ ผมจะให้เขาลง 11 ตัวจริงในเกมแรกเลย' วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางบอลยูโร 2012 ตารางยูโร 2012 'เขามีสัมผัสที่ดีเยี่ยม - บอลมากลางอากาศ เสร็จเค้าทุกเม็ดเลย' 'หากเราดูดีๆนะ ถ้าเราอุปไมยกับสภาพของสโมสรอังกฤษกับนอร์เวย์ อังกฤษนี่ไม่พร้อมเอาเสียเลย' เทย์เลอร์ยอมรับ วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางบอลยูโร 2012 ตารางยูโร 2012 แต่เทย์เลอร์เชื่อความล่าช้าในการสถาปนาผู้จัดการทีมคนใหม่อาจเป็นประโยชน์ต่ออังกฤษ Euro 2012 ซึ่งจะเริ่มขึ้นวันที่ 8 มิถุนายน 'ผมคิดว่าเราไม่ได้คาดการณ์อะไรมากมายสำหรับทีมชาติอังกฤษ' เขากล่าว 'ผมไม่ได้ดูถูกนะ แต่มันช่วยในเรื่องความกดดันจริงๆ ลดลงไปเยอะเลย' 'ถ้าเราผ่านถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายมันคงเป็นอะไร เป็นบุญตาของผมมากเลย' เทเลอร์กล่าวทิ้งท้าย

Tagsวิเคราะห์บอล, ยูโร 2012, ตารางยูโร 2012, บอลยูโร 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น