วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มาลุ้นกัน! กิ๊กบอกอยากเล่นกับแบ็คแฮมในโอลิมปิก

วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 : Ryan Giggs อยากจะเล่นพร้อมหน้าพร้อมตากับอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เดวิดเบ็คแฮม หากทั้งคู่ถูกเลือกให้เป็นตัวตายตัวแทนสหราชอาณาจักรในการชิงโอลิมปิกที่กรุงลอนดอนในฤดูร้อนนี้





วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล.net
กิ๊กเป้นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดในทีม แมนฯยูไนเต็ด แต่ที่น่าพิศวงคือ กิ๊ก ไม่เคยได้เล่นในรายการใหญ่ๆ ได้แก่ ยูโร และบอลโลกเลย วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012

ปีกพ่อมดวัย 38 ปี พูดอย่างไม่มีปกปิดเลยว่าเขานั้น ว้อน มากที่อยากจะร่วมเล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีม เดวิด เบคแฮม วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012

เขาพึงใจเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมเล่นกับคุณพ่อลูกสองอย่าง เดวิด เบคแฮมที่ตอนนี้เล่นให้กับ LA Galaxy ที่เมื่อครั้งล่าสุดที่เขาได้ลงเล่นก็โน่นเลย ปี 2003 ที่เบคแฮมเล่นให้กับมาดริด วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012
กิ๊กกล่าวว่า 'ผมไม่คิดว่าจะฟิตปึ๋งปั๋งแบบเมื่อ 20 ปีก่อนหรอกนะ เมื่อเรามีทั้งขาขึ้นและขาลง แต่เชื่อเถอะ เมื่อขึ้นไปแล้ว ผมไม่มีทางลงง่ายๆแน่'  วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012
'เบคเป็นเพื่อนเกลอที่ดีและเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังเจ๋งเหมือนเดิม' วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012
'แน่นอน ผมเริ่มเล่นบอลอาชีพกับ Becks ตอนเล่นทีมเยาวชน. ยี่สิบปีต่อมาจะยังคงทำแบบนั้นเหมือนเดิม สุดยอดไหมหล่ะ'

เขากล่าวต่อว่า 'ผมจะก้าวเดินไปข้างหน้าเสมอและหวังนะว่าจะมีส่วนร่วมกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ก็รอดูนะ ว่าผมจะได้รับเลือกไหม'
'แน่นอนทุกคนจะต้องเร้าใจกับมัน การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมาถึงกรุงลอนดอนและสหราชอาณาจักร ผมจะตั้งตารอดูเลย'

'ผมพูดกับ Stuart Pearce ว่า ผมคิดว่าผมน่าจะเป็นตัวยืนได้เลยนะ ผมอยากจะลงเล่นจริงๆ ก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นนะ' กิีกกล่าวทิ้งท้าย

Tagsวิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012 บอลยูโร 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น