วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ลาแล้ว! ผมรู้สึกว่าไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม : เบอร์บาตอฟ

วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 :  Dimitar Berbatov กองหน้าจอมอาร์ทของแมนเชสเตอร์ยุไนเต็ด ออกมายอมรับว่า เขาไม่มีช่องทางอื่นเลยนอกจากจะต้องนุ่มนวล เงียบ แล้วก็เงียบ แต่ยอมรับเขารู้สึกไร้ค่่ามากเมื่ออยุ่ที่นี่ 

วิเคราะห์บอล

กองหน้าพรสสวรรค์คาดว่าจะเลื่อนในช่วงซัมเมอร์นี้ แท้ทางแมนฯยูจะคุยเรื่องสัญญาใหม่ก็ตาม วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012
เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันยอมรับว่า Berbatov จะเล่นยากมากขึ้นและอาจจะไม่ได้ลงเล่นอย่างเป็นนิจ เมื่อต้องเป็นรองทั้ง  Wayne Rooney, Danny Welbeck และ Javier Hernandez 
'เวลาของผมที่ยูไนเต็ดกำลังจะหมดลงแล้ว' เบิร์ฟกล่าวที่ bTV เมื่อวันอาทิตย์ 'ผมไม่รู้สึกเหมือนว่าเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของทีม ดูไรค่ายังไงก็ไม่รู้'
 วิเคระาห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012
'ผมเคยพูดคุย 10 ครั้งหรือมากกว่านั้นกับผู้จัดการทีมและเขามักจะบอกผมว่าผมยังอยุ่ในแผนการทำทีม. แต่หลังจากนั้นผมก็ยังคงอยู่บนม้านั่งสำรองอยู่ดี' เขากล่าวเสริม 

'แต่ผมมีเกียรติยศพอ ผมแสดงท่าที่ชัดเจนไปเลยว่า ผมต้องการไปจากทีนี่' 
'ผมกำลังมองหาที่ใหม่ ผมคิดว่าผมยังเล่นในลีกชั้นเลิศได้นะ'

 'ผมจะไม่ไปซิตี้แน่นอน มั่นใจได้ลย ผมยังคงซื่อสัตย์กับยูไนเต็ดเช่นเดิม' เบิร์ฟกล่าวต่อ
 'ซิตี้เคยเสนอตัวมาแล้วนะ แต่ผมเลือกที่จะอยู่ยูไนเต็ด'

ติดตาม วิเคราะห์บอล ยูโร 2012ได้ที่นี่ วิเคราะห์บอล.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น