วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก! น้ามูเปรยซักวันต้องกลับอังกฤษ

วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 : Jose Mourinho กุญซือไร้เพื่อน เอ่ยซักวันเขาต้องเปลี่ยนไป London แน่ 

วิเคราะห์บอล.net

น้ามู เฮดโค้ช 'ราชันชุดขาว' เรอัลมาดริดพูดเป็นเลศอีกครั้งว่าเขาอยากกลับไปอังกฤษแม้จะมีให้คำมั่นฉบับใหม่กับมาดริดแล้วก็ตาม
วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร  2012
อดีตบิ๊กบอส สิงห์บลู 'เชลซี'  ได้ตกลงเซ็นสัญญาอยู่กับมาดริดยาวจนถึงปี 2016 แต่ก็ไม่วายจะออกมาให้ข่าวว่า เขายังอยากที่จะกลับไปคุมทีมในอังกฤษในซักวัน

เขาพูดในที่ประชุมในเมืองหลวงของตรุกี และเชื่อมโยงมากว่าจะย้ายกลับไปเชลซี รวมทั้งชี้ให้เห็นว่าอังกฤษเหมาะกับชีวิตครอบครัวของเขา
วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร  2012
'ผมเซ็นสัญญาจนถึง 2016 ก็จริงนะ แต่ในมาดริดหากคุณคุมทีมคลาดหรือไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการซัก 2 นัด คุณก็โดนเขี่ยทิ้งอยู่ดี'

'ผมหวังว่าจะทำได้ดีเหมือนปีนี้นะ ผมคิดว่าชั่วโมงบินที่มี 10 ปีมานี้จะช่วยผมได้'
'ในปี 2016 ลูกสาวของผมจะเรียนมหาวิทยาลัยแล้วและผมต้องการที่จะเลือกเมืองที่ให้ลูกผมเรียน'

'ลอนดอนเป็นที่ที่แตกต่าง ผมมีชีวิตที่ปกติมากเลยนะ ในอังกฤษไม่มีใครมาสนใจชีวิตส่วนตัวของคุณหรอก แต่กับสเปนและอิตาลีไม่ใช่ ผมจะต้องคอยดูแลปกปักรักษาครอบครัวผมตลอดเลย ' มูนิญโญ่ทิ้งท้าย


Tags วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012 บอลยูโร 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น