วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ไม่เผาผี! Tevez บอก เรื่องอะไรผมจะต้องขอโทษ



กองหน้ามะขามข้อเดียว Carlos Tevez กล่าวว่า เขาไม่ได้อยากจะขอโทษเฟอร์กี้ ผู้จัดการทีมซักเท่าไหร่

วิเคราะห์บอล

 ในระหว่างการเฉลิมเฉลิมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก คาร์รอส เตเบซ ได้ชูป้าย  'RIP Fergie' บนรถบัสที่พาเรดวนรอบเวียง 

ตอนหลังไม่นาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ออกมาขอกล่าวษมาอย่างเป็นทางการกับการทำดังกล่าวขอเตเบซ แต่เตเบซก็ไม่ได้โศกสลดกับการกระทำนั้นเท่าไหร่

เขากล่าวว่า 'มันอยุ่ในช่วงการเฉลิมฉลอง ก็คนมันตื่นเต้นนี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมไม่ได้เคารพเฟอร์กี้ซักกะหน่อย'

 'ทำอย่างกับว่า เขาเป็นนายกฯของอังกฤษ ที่ผมจะต้องก้มหัวให้'   

'เวลาที่เขาพูดไม่ดีเกี่ยวกับการเล่นหรือเกี่ยวกับผม ก็ไม่เห็นจะมีใครมาบอกให้เขามาสมานี่' 

'แต่เมื่อคุณทำบางอย่างแค่ตลกขำๆ คุณต้องประทานโทษ แต่กับผม ผมไม่ขอโทษหรอก'  

ติดตามวิเคราะห์บอล ยูโร 2012ได้ที่นี่วิเคราะห์บอล.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น