วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สรรเสริญ ! ทาถูบอกเชลซีคว้าแชมป์ดีต่อทีมชาติ

วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 : ฮอดสันชมชอบผู้เล่นอังกฤษในทีม เชลซี มาแสดงบทบาทสำคัญช่วยให้เชลซีเอาชนะบาเยินไปได้

วิเคราะห์บอลทาถูยอมรับว่าเขาอารมณ์เสียเหมือนกันนะที่โดนวิจารณ์ว่าไฉนไม่เอาเฟอร์ดินานเข้าร่วมทีมชาติ ทั้งๆที่เฟอร์ดินานก้เล่นได้อย่างหัวกะทิในฤดูกาลนี้ , ฮอดสันเชื่อว่าการตกลงใจของเขา อยุ่บนหลักการของเหตุผลแล้ว  วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012
'การตัดสินใจใดๆในการคุมทีมชาติอังกฤษ ถือว่ายากหมดแหละนะ'

'มีผู้เล่นดีๆตั้งหลายคนในอังกฤษนะ แต่เมื่อคุณมอบเวลาให้กับอีกคนและ หันหลังให้กับอีกคน แต่คุณก็ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น' วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012

หนึ่งในผู้เล่นที่ผมเลือกไป ยูโร 2012 เลย คือ เคฮิล ในตอนที่เขาเล่นให้เชลซีนั้น เขาสามารถปกป้องการบุกของบาเยิน์นได้ดีทีเดียวเลยนะ วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012 

ฮอดจ์สันเชื่อว่าอดีตกองหลังโบลตันมีอนาคตที่สดใสข้างหน้าและหวังว่าเขาจะสามารถเล่นเข้าขากับจอห์นเทอร์รี่ที่เชลซีและจะมีประโยชน์ทีมชาติอังกฤษ

 'แกรี่ เคฮิล เขาอายุยังน้อยนะ เขามีเบื้องหน้าสดใสแน่นอน แล้วถ้าเขาใช้อรรถประโยชน์ที่เล่นกับเทอร์รี่ในเชลซีนะ แล้วยิง่เข้าขากันด้วยหล่ะก้ มันจะเป็นการดีต่อทีมชาติอังกฤษเลยทีเดียว '   

ทีมที่ยอดเยี่ยมคือค่อนข้างจะดีประสบผลที่เกิดขึ้นที่ยิ่งใหญ่ไม่เพียง แต่สำหรับเชลซี แต่สำหรับสารพันของวงการฟุตบอลอังกฤษ

'ขอเพียงหวังว่าบางส่วนของผู้เล่นมีสามารถนำบางส่วนของรูปแบบที่เล่นมีอยู่ไปเล่น ยูโร 2012 เพราะถ้าพวกเขาสามารถเล่นเช่นเดียวกับที่เล่นด้วยกันแล้วพวกเขาก็จะช่วยเพิ่มโอกาสของเรา.' ทาถูกล่าว   


Tags วิเคราะห์บอล ยูโร 2012 ตารางยูโร 2012 บอลยูโร 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น