วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล ข่าวฟุตบอล : ก็แหงหล่ะ! เทอร์รี่บอกถ้าแชมป์ยูฟ่า ชินจังอยู่ต่อแน่นอน

วิเคราะห์บอล ข่าวกีฬา : ก็แหงหล่ะ! เทอร์รี่บอกถ้าแชมป์ยูฟ่า ชินจังอยู่ต่อตายตัว

จอห์นเทอร์รี่เลื่อมใสว่าบอร์ดจัดการเชลซีจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเรื่องอนาคตในการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมถาวรของดิมัลติโอ้หากพาสิงห์บลูคว้าแชมป์ยูฟ่าไปครอง

วิเคราะห์บอล

ดิ มัลดิโอ้ จะเรียกได้ว่าเข้ามาเปลี่ยนแปลง "โชคชะตา" ของทีมเชลซีเลยก็ว่าได้ หลังจากเข้ามาเป็นผู้สั่งการทีมชั่วคราวแทน Andre Villas-Boas ที่ถูกปลดออกจากระดับไปก่อนหน้านี้

รวมทั้งพลพรรคสิงห์บลูยังคงมีโอกาสติดท๊อปโฟ พรีเมียร์ลีก แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือความยุติที่มากจากรายการอื่น นั่นก็คือ หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอคัฟโโยการเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลไปได้ 2-1 ที่แวมบลี

แถมยังพาเชลซีเข้าชิงยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์ โดยต้องไปพบกับ บาร์เยิร์นมิวนิคที่ Allianz Arena สนามหญ้าเหย้าของบาเยิร์นเอง ในวันที่ 19 พ.ค นี้ และเทอรี่เชื่อว่า ดิมัลดิโอ้ จะพาเชลซีคว้าแชมป์มาอย่างแน่นอน

มีการสัมภาษณ์ถึงดิมัลดิโอ้ หลังเกมส์ FA CUP ที่เชลซีได้แชมป์ไปนั้น เทอรี่  เอื้อนว่า "การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหาร แต่ว่านะ เขาควรที่จะอยู่ต่อไปและสร้างความอยาก และความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรแห่งนี้"

"ผมว่าบอร์ดบริการตัดสินใจได้ง่ายเอามากๆเลยนะ เพราะเขาเป็นคนยอดเยี่ยมจริง แล้วผมคิดว่าการชนะครั้งมันจะช่วงสร้างแรงผลักดันมหาศาลให้เราคว้าแชมป์ยูฟ่าไปได้เลยหล่ะนะ" ยอดกัปตันเชลซีกล่าว

ติดตาม วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอลวันนี้ ข่าวฟุตบอลได้ที่นี่ วิเคราะห์บอล.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น