วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล : Man City ชื่อนี้จำไว้! ตูเล่ชี้เรือใบคือยอดทีมของโลก

วิเคราะห์บอล ข่าวกีฬา : Yaya Toure ออกตัวฝุ่นตลบว่า เขาต้องการให้แมนซิตี้เป็นสโมสรชั้นนำของโลก

[caption id="" align="aligncenter" width="448"]วิเคราะห์บอล ยาย่า ตูเล่[/caption]

Yaya Toure ได้บอกบีบีซีสปอร์ตว่าเขาต้องการที่จะช่วยให้แมนเชสเตอร์ซิตี้กลายเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกให้ได้

ยาย่า ตูเล่ เป็นคีย์แมนสำคัญที่ทำให้ซิตี้มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ เขากล่าวว่า "นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมาที่นี่ เพื่อช่วยให้สโมสรก้าวไปข้างหน้าและทำให้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกใบไหนๆ"

ถามเขาว่า เขากดดันไหมที่ย้ายมาจากทีมต่างดาวที่ราคาไม่เบาเลยที่ 27 ล้านปอนด์ ในกรกฎาคม 2010
"ไม่เลยนะ ผมมีประสบการณ์มากมาย ผมพร้อม พร้อมที่จะคว้าแชมป์"

วิเคราะห์บอล ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี่ วิเคราะบอล.net

ตูเล่อยู่กับ บาเซโลน่าจนถึงปี 2009 เขาคว้าแชมป์กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปถึง 6 รายการ
เมื่อนัดที่แล้วกองกกลางชาวไอเวอรี่โคสซัดคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้เขาพา เรือใบสีฟ้า เอาชนะ นิวคาสเซิ่ลไปได้ 2-0

"ที่นี่เหมาะสำหรับผมแล้ว"
"ผมต้องการมาเล่นให้กับทีมที่จะสร้างตำนาน ผมจึงเลือกมาที่นี่ ซิตี้เท่านั้น"
"แน่นอนหละ บางคนคิดว่าผมมาเพราะเงิน แต่สำหรับผม เมื่อคุณเล่นฟุตบอล คุณก็ต้องการไปที่ที่มีแต่คนรักคุณและเป็นผู้เล่นที่ดี"
"ที่บาซ่าผมอาจเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ที่นี่ ผมเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับทีม"

ติดตาม วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอลคืนนี้ ได้ที่ วิเคราะบอล.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น