วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เอาแล้วไง ! กาเร็ธ แบร์รี่ รอลุ้นผลสแกน

ยูโร 2012 วิเคราะห์บอล : Gareth Barry เจ็บอีกคน ต้องรอลุ้นในการสแกนที่ขาหนีบของเขาอีกครั้ง

วิเคราะห์บอล.net

 กาเร็ธ แบร์รี่คาดว่าจะได้รับการสแกน เพราะได้รับเจ็บที่บริเวณขาหนีบในเกมอุ่นเครื่องวันอาทิตย์โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกมาซึ่งเป็นห่วงอย่างมากในการบาดเจ็บรุนแรง และอาจหมดสิทธิ์ไปเล่น ยูโร 2012
วิเคราะห์บอล ยูโร 2012   ตารางยูโร 2012
รอยฮอดจ์สันเริ่มทำได้น่ารักหยดย้อยโดยเป็นผู้จัดการอังกฤษที่สามารถคว้าชัยชนะปฐมฤกษ์ในถิ่นนอร์เวย์ในรอบ 32 ปีเลยทีเดียว

'ผมไม่ได้จัดแจงที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องซีเรียสแบบนี้เลยนะ' ฮอดจ์สันกล่าวว่า

'แต่มันจริงว่ามันดึงความสนใจของเราและเรามีเวลาไม่มากเท่าไหร่ เราต้องสแกนดูว่าเขาอาการเป็นไงบ้าง' วิเคราะห์บอล ยูโร 2012   ตารางยูโร 2012

'ผมพูดกับแกเร็ธ และเขาบอกผมว่า 'ผมคิดว่าผมต้องสแกนแล้วหล่ะ'. บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นในระหว่างเกมและตอนนี้เราต้องดูว่ามันเป็นอะไรกันแน่'

ฮอดจ์สันไม่อาจคอนเฟิร์มที่จะบอกว่า จอร์แดน เฮนเดอสัน ของลิเวอร์พูล ที่รอเสียบแทนแบร์รี่ หากแบรี่บาดเจ็บจนไม่สามารถลงเล่นต่อไปได้

อย่างไรก็ตาม ทาถู จับอกจับใจกับผลงานของ ฟิล Jagielka กองหลังเอฟเวอร์ตัน ที่ลงเล่นครบ 90 นาที กับนอร์เวย์และอาจส่งลงเป็นตัวจริงในนัดต่อๆไปด้วย รวมทั้ง จับอกจับใจกับ สกอตต์ปาร์กเกอร์ ที่เพิ่งหายจากการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย โดยลงเล่นได้เกือบชั่วโมง

ผู้จัดการอังกฤษเสริมว่า: 'ผมรู้สึกยินดีกับผลการนี้ การทำงานของเรามีความเดินหน้ามากหลังจากที่เรามีเวลาเพียง สามวัน กับทีม เราพอใจในผลการกระทำงาน และรู้ว่ามันยากมากที่มาชนะได้ถึงที่นี่ '


Tagsวิเคราะห์บอล, ยูโร 2012, ตารางยูโร 2012, บอลยูโร 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น