วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

พีเอฟเอกางโผ6แข้งยอดเยี่ยม เรือใบส่งกุน-ฮาร์ท-ซิลบาเข้าชิง


               "พีเอฟเอ" เผยรายชื่อ 6 พ่อค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก ที่มีลุ้นคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ประจำฤดูกาล 2011-12 โดยมีนักเตะจาก แมนฯ ซิตี้ เข้าชิงถึง 3 ราย ทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่, โจ ฮาร์ท และ ดาบิด ซิลบา ส่วนคนอื่นๆ ได้แก่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ ของ อาร์เซน่อล, เวย์น รูนี่ย์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สกอตต์ พาร์เกอร์ ของ สเปอร์ส

วิเคราะห์บอล.net

สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ "พีเอฟเอ" จัดการแบโผ 6 รายชื่อนักเตะที่มีลุ้นเข้าชิงรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2011-12 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีนักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าประกวดถึง 3 ราย ได้แก่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ดาวยิงตัวเก่ง, โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู และ ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวรุก

ที่เหลือประกอบด้วย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมอาร์เซน่อล, เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์เชิงรับของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ขณะที่ในสาขานักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ก็ยังมีชื่อของ อเกวโร่ อยู่ในโผด้วยเช่นกัน ส่วนคนอื่นๆ ที่มีการวิเคราะห์บอลลุ้นเข้าชิงโทรฟีดังกล่าวนั้น ประกอบด้วย แกเร็ธ เบล และ ไคล์ วอล์คเกอร์ จาก สเปอร์ส, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกของ อาร์เซน่อล แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า เชลซี และ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ พิธีการประกาศรายชื่อผู้คว้ารางวัลนักเตะและดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ จะจัดขึ้นในคืนวันที่ 22 เม.ย. นี้


Tags : วิเคราะห์บอล, ผลบอล, วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น