วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

พกเมียมาด้วยหรอ !เฮอเนสเมินเซ็นพี่เบ็คส์ร่วมทัพเสือใต้เพราะเมียเฮียแก



 

แอบกดไลค์อยู่ไกลๆ เมื่ออูลี่ เฮอเนสประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิคได้ออกมาเผยว่า เขาไม่เคยคิดที่สนใจซื้อเดวิด เบ็คแฮมมาร่วมทีมเลย เป็นเพราะว่าเมียของสตาร์ดังนั่นเอง 

แข้งดังแห่งทีม
 วิเคราะห์บอล,เอลแอ กาแล็คซี่มีข่าวกับหลายต่อหลายทีม วิเคราะห์บอล,ในช่วงที่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงตอนจบฤดูกาล 2011 รวมทั้งกับ “เสื้อใต้” ด้วย แต่เฮอเนสก็ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ไม่คิดสนแล้ว 

“ผมคิดว่าผมไม่อยากจะซื้อ
ข่าวฟุตบอลนักเตะดังๆมาเพื่อขายเสื้อให้ได้มากขึ้นอย่างเดียวหรอกนะ” เฮอเนสกล่าว 

“แต่สุดท้ายแล้ว ต่อให้เป็นยอดนักเตะแค่ไหน พวกเขาก็มี
 วิเคราะห์บอล,ปัญหาได้ จากผู้หญิง อันนี้ตัวอย่างนะ” 

“ผมชอบมิสเตอร์เบ็คแฮมนะ แต่ผมไม่ชอบเมียเขาและถ้าผมซื้อมิสเตอร์เบ็คแฮมมา ก็เหมือนผมซื้อเมียเขามาด้วย ... ไม่เอาหรอก”
 







Tags : วิเคราะห์บอล, ผลบอล, วิเคราะห์บอลวันนี้, ข่าวฟุตบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น