วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

โอ้ลั่นไม่คิดทิ้งเรือใบ หยอดมันโช่ยอดกุนซือ


โอ้ลั่นไม่คิดทิ้งเรือใบ หยอดมันโช่ยอดกุนซือ
โอ้ลั่นไม่คิดทิ้งเรือใบ หยอดมันโช่ยอดกุนซือ
บาโลเตลลี่ ลั่น เรื่องหนี "เรือใบ" ไม่เคยอยู่ในหัว ยันพุ่งสมาธิช่วยทีมลุ้นแชมป์เท่านั้นพร้อมโปรยยาหอมใส่ มันชินี่ ยกย่องเป็นหนึ่งในยอดขงเบ้งของโลก
มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจิตป่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยัน ตัวเขาไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจาก ทีมต้นสังกัดในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะสร้างเรื่องให้ ทีม "เรือใบสีฟ้า" เอือมระอา อยู่ตลอดนับตั้งแต่มาค้าแข้งที่ วิเคราะห์บอล,ประเทศอังกฤษ จนมีข่าวว่า เขาเตรียมจะโดนขายออกจากทีมไปทันทีที่จบซีซั่นก็ตาม

"เอล เกรียน" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชั้นนำของเมืองมะกะโรนี ว่า "อนาคตของผมรึ? ตอนนี้ผมคิดแค่ถึงการคว้าแชมป์ในปีนี้เท่านั้น ทำไมพวกคุณถึงเอาแต่พูดถึงมิลาน กับ อินเตอร์ อยู่ได้? ผมยังมีสัญญาอยู่กับ แมนฯซิตี้ และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากที่นี่"

"ผมรู้สึกดีนะ ที่มัสซิโม่ โมรัตติ (ประธานของอินเตอร์) ยังคงพูดถึงผมในแง่ดีเสมอมา วิเคราะห์บอล, เขารู้จักผมตั้งแต่ตอนที่อายุ 15 ผมดีใจที่เขาชื่อมั่นในตัวผม แต่ตอนนี้ผมคิดถึงแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น"

นอกจากนี้ ตัวของ บาโลเตลลี่ ยังยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ของทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นไปด้วยดี แม้ว่าล่าสุดตัวเขาจะโดนใบแดงไล่ออกในเกมกับ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ก่อนก็ตาม โดยกล่าวว่า "ผมโชคดีที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ มันชินี่ เขาคือหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดของโลก เรื่องระหว่างเรายังคงเป็นไปด้วยดี เราได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องที่ผมโดนไล่ออก ซึ่งผมรู้ว่า เขายังเชื่อมั่นในตัวผม
Tags : วิเคราะห์บอล, ผลบอล, วิเคราะห์บอลวันนี้, ข่าวฟุตบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น