วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

มูโคตรมั่น ไม่หวั่นแม้วันมามาก


วิเคราะห์บอล.net



                      "มู" ยันไม่รู้สึกหวั่นใจ แม้ทีมของตนจะมีสถิติที่ไม่ค่อยดีนักกับการไปเยือน "เสือใต้" ถึง 9 เกมก็ตาม ชี้อดีตที่ผ่านมาถือว่าไม่มีความหมายเพราะตัวเองเชื่อว่าเกมนี้จะต่างออกไปอย่างแน่นอน


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ เรอัล มาดริด เผยไม่สนอดีตที่ทีมของตนมีสถิติที่ไม่ค่อยดีนักกับการไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค เชื่อเกมนี้ "เสือใต้" จะลงเล่นด้วยใจ เพราะรอบชิงจะแข่งกันที่สนามของพวกเขา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียดของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่าสถิติที่ผ่านมาไม่มีความหมายในการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมัน วันอังคาร 17 เม.ย. นี้กับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เนื่องจากอดีตเป็นแค่อดีต แม้ที่ผ่านมาในการเจอกัน 9 ครั้ง "ราชันชุดขาว" ไม่เคยบุกเก็บชัยได้เลย โดยแพ้ไปถึง 8 และเก็บผลเสมอกลับบ้านได้แค่ครั้งเดียว

เทรนเนอร์จอมอหังการเปิดเผยก่อนบุกรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ว่า "อดีตเป็นแค่ตัวเลขที่ไม่มีความหมายอะไร ประวัติศาสตร์ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของปัจจัยในเกมพรุ่งนี้ เกมนี้จะแตกต่างจากเกมก่อนหน้า นี่เป็นเกมรอบรองชนะเลิศ ใครๆ ก็อยากจะชนะ บาเยิร์น มีแรงจูงใจ เพราะรอบชิงชนะเลิศจะแข่งกันที่ มิวนิค แต่เราเองก็มีแรงจูงใจเหมือนกัน เพราะเคยตกรอบนี้มาแล้วเมื่อปีที่แล้ว มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม รอดูดีกว่าว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ทั้งนี้ "เฮียเครียด" ยังวิเคราะห์บอลเกี่ยวกับ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ที่จะมารับหน้าที่ผู้ตัดสินเกมสำคัญในรอบตัดเชือกนี้ด้วยว่า "เว็บบ์ เป็นกรรมการที่ดี มีประสบการณ์กับเกมในระดับนี้ มาดริด มีความรู้สึกดีๆ กับกรรมการทุกคน เรารู้ว่าเขาก็ต้องผิดพลาดบ้าง ให้ลูกจุดโทษปัญหาบ้าง"



Tags  : วิเคราะห์บอล, ผลบอล, วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น