วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ออกตัวแรง ! น้ามูบอกเชลซีล้างแค้นที


โจเซ่ มูนิญโญ่ กุญซือไร้เพื่อน เฮดโค้ดราชันชุดขาว ออกตัวแรง ขอให้เชลซีอดีตทีมรักล้างแค้นบาเยิร์นมิวนิคให้ด้วย  เชลซีผ่านเข้ารอบชิง โดยสามารถเบียดบาซ่าเข้ารอบชิงโดยมีตัวผู้เล่นเพียง 10 คน

วิเคราะห์บอล.net

“ในสายตาผม พวกเขาคือวีรบุรุษที่สามารถโค่นบาเซ่โลน่าลงได้โดยเล่นแค่ 10 คน”

“ยังไงซะผมก็ภูมิใจในผู้เล่นของผม เราจะต้องมีความแข็งแกร่งมากขึ้น เพราะเรากรำศึกหนักมาหลายต่อหลายเกมส์”  กุญซือไรเพื่อนกล่าว



มูนิญโญ่ ถูกมองว่าจะสามารถคว้าถ้วยที่สามในสามสโมสรคว้าแชมเปี้ยนลีกส์  ถึงแม้ว่าจะออกสตาร์ทเกมส์ได้ดี และนักเตะต้องผ่านการแข่งขันแย่งแชมป์ลาลีกากับบาเซโลนามาหมาดๆ ต่างกับบาเยิร์นมิวนิคที่รู้ผลแล้วซึ่งดอร์ทมุนสามารถคว้าแชมไปได้ ซึ่งทำให้เขาเก็บตัวผู้ได้ที่สำคัญและมีความฟิตมากกว่า

“คุณต้องรักษาความสมดุลย์ตลอดทั้งสองเกมที่มีความหมายต่อการลุ้นแชมป์และต้องเล่นติดๆกันในระยะเวลาที่ห่างไม่กี่วัน”

“นักเตะทำหน้าที่ได้อย่างมหัศจรรย์แล้วด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อเมื่อมาเจอกับทีมที่สุดสัปดาห์ผ่านมาพักผ่อนสบายเกือบยกชุด”

“เราแพ้ เราเสียใจ เราเศร้า แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ”

บาเยิร์นเป็นสโมสรแรกนับตั้งแต่ในปี 1984 ต่อจากโรม่าที่เล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ในรอบสุดท้ายในบ้านเกิด และมีโอกาสคว้าแชมป์ที่ 5ให้กับสโมสร

Jupp Heynckes กล่าวว่า “เราได้บรรลุวัตถุประสงค์หลักของเราในฤดูกาลนี้มันทำให้เราโคตรตื่นเต้นที่เล่นรอบชิงในสนามของเราเอง”


Tags : วิเคราะห์บอล, ผลบอล, วิเคราะห์บอลวันนี้, ข่าวฟุตบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น