วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

อย่าเผลอแล้วกัน !โคลคล้ำบอกดีแล้วที่ต่างดาวเหมือนจะเมินแข้งสิงห์



แอชลี่ย์ โคลแบ็คผิวสีของเชลซีได้ออกมายืนกรานว่า พวกเขาไม่เกรงกลัวบาร์เซโลน่าหรือลีโอเนล เมสซี่เลยและยิ่งดีเสียอีกที่ถูกมองว่าเป็นรองกว่า 
ข่าวฟุตบอล 
“สิงห์ไฮโซ” มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุอย่างบาร์ซ่าในวันพุธนี้ สำหรับเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ 

และเมื่อนักข่าวถามว่าใครจะได้เข้าชิงชนะเลิศ 
วิเคราะห์บอลโคลก็ตอบทันทีเลยว่า “เชลซีสิ เชลซีแน่นอนอยู่แล้ว ต้องเป็นเราที่เข้าไปเจอกับเรอัล มาดริด ผมคิดไว้งี้นะ” 

“เรารู้ว่าบาร์เซโลน่าเป็นทีมยังไงแล
วิเคราะห์บอละเรารู้ว่าจะต้องเล่นในเกมของเราให้ได้ เรามั่นใจและรู้ว่ามีดีพอที่จะผ่านไปได้” 

“ผมคิดว่าในขณะที่พวกเขาไม่คิดว่าเราจะทำให้เหนื่อยอะไร เหมือนทีมอื่นๆที่พวกเขาเจอในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกและพรีเมียร์ ลีก แต่เราจะทำให้พวกเขาลากเลือดแน่” 

“เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราไม่เคยยอมแพ้ เราสู้ทุกจังหวะ เราแข็งแกร่งในการเข้าปะทะและหวังว่านี่จะซึมลึกเข้าไปในใจของพวกเขา เราจะได้ฉกฉวยโอกาสมาได้บ้าง กับทีมอย่างบาร์ซ่า เรารู้ดีว่าต้องทำยังไง” 

“แล้วเราจะทำได้ไหมในวันนั้น? ไม่มีใครรู้หรอก ลองถ้านักเตะลีโอเนล เมสซี่เล่นไม่ออก โอกาสเราก็งามหยดเลยล่ะ”
 


 Tags : วิเคราะห์บอล, ผลบอล, วิเคราะห์บอลวันนี้, ข่าวฟุตบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น